Nýja Spjallborðið > Gamla Spjallborðið > Almennt um veiði > 22 lr eda 17 hmr?? hvort mælid þið med?

22 lr eda 17 hmr?? hvort mælid þið med?

Þetta er gamla spjallborðið. Þú getur einungis lesið og gert leit í gömlum umræðum, en ekki er hægt að breyta eða svara þeim. Við biðjumst velvirðingar á þeim óþægindum sem þetta gæti valdið. Þú getur nálgast nýja spjallborðið hér
Notandi Umræða Dagsetning
pallistarri Er ad fara fjárfesta i minum fyrsta rifli og eg er ad velta tvi fyrir mer hvort madur ætti að taka 22 lr eda 17 hmr? hvort mælið þið med er mest ad fara nota tetta i fugl 2012-03-26 12:26:01
Selurinn 17.HMR ekki spurning. Flatara og betra. Eini ókosturinn er verðið. 2012-03-26 12:39:05
Gisminn 17 HMR er góður í fugl samkvæmt minni reynslu.Skotin dýrari en skila læika sínu en hefur svakalegt vindrek vegna smæðar sinnar.
kveðja ÞH
2012-03-26 13:29:22
dgs Ef undir 50m þá er .22LR flott, en upp að 100m þá myndi ég velja .17HMR.
2012-03-26 13:37:54
maggragg Einn punktur er að þú getur ekki notað 17 hmr í neina keppni. Er ekki leyft i neinum viðurkenndum keppnisgreinum. En að öðru leyti hefur þessu verið svarað hér fyrir ofan. 2012-03-26 13:49:28
Bc3 ég mæli með 17 hmr en bara vest hvað skotin eru dyr 2012-03-26 14:14:59
valdur Það er engin tilviljun að fyrir 22lr hafa verið smíðaðir fleiri rifflar en fyrir öll önnur riffilkalíber önnur, samtals. (sbr. Egil Jónsson Stardal) Þetta er langheppilegasta kalíberið til að læra að skjóta með, m.a. til að reikna með falli á kúlu, og vegna þess að skot eru afar ódýr og fást allsstaðar. Svo hentar hann til veiða á smádýrum, s.s. fuglum, sem ætlunin er að éta, og 17hmr er m.a.s. leiðinlega hættulegur til minkaveiða vegna hættu á endurkasti. Og 22lr má nota innanhúss en hinn ekki. Vel með farinn 22lr heldur nákvæmninni næstu milljón skot. Og svo framvegis.
Til veiða eru mörg önnur verkfæri heppilegri. Og mundu að lifandi dýr eru ekki skotskífur til æfinga.
2012-03-26 15:15:08
danni.sig-aftur- merkilegt.. síðast þegar spurt var sömu spuningar og ég nefndi .17HMR þá var ég rakkaður niður fyrir það og allir nefndu .22LR...

merkilegt hvað það skiptir miklu máli hverjir nefna hlutina á þessu spjallborði hvort útkoman verði jákvæð eða neikvæð.

það er greinilega ekkert að marka meirihluta þeirra sem tjá sig hérna..

pallistarri farðu í Hlað og spjallaðu við Hjalla eða Sigga, færð allavegna svör sem þú getur treyst, flestir hér snúast um eigin skoðun eins og skopparakringlur....
2012-03-26 15:15:51
Gisminn Jæja ég lét þig vera á meðan þetta snéri að þinni íþrótt Daníel en nú byrjar þú aftur að gaspra og hagræða sannleikanum því þín umræða snérist ekkert að 17 VS 22 heldur hélstu því fram þegar þú varst enn blautur bak við eyrun að loftriffill væri sambærilegur 22 eða 17 HMR og varst þá spurður aðeins síðar um dýrategund sem þú heldur statt og stöðugt framm að þú megir skjóta sama hve margir eru búnir að benda þér á lög og reglugerðir sem friða þessa tegund nema með sérstöku leyfi.
Og hvað þýðir aftur að ætla ekki að koma á þennan spjallþráð og í hvaða skipti munt þú skilja að að þegar það er lokað á þig þá ert þú ekki æskilegur á þeim spjallvef. Ef ég tel rétt þá er það allavega 4 sinnum jafnvel 5.
Haltu þig bara þar sem þin þekking og færni er að verða góð.
Og mín skoðun hefur ekkert snúist hvað þig varðar Daníel og þú veist hana vel.
Já og meðan ég man hvern laugstu fullan um að þú hefðir verið kallaður á fund hjá hlað og beðin um að hætta að skrifa á vefin því Hjálmar áliti meiri möguleika vegna gáfnafars að þú myndir víkja heldur en ég.
Mann greyið trúði þér og póstaði þessu á öðru vefspjalli.
En orðalagið var gjörsamlega út úr þínum munni það er augljóst.
Svo ég held þú ættir að passa þig og jafnvel biðja Hlaðmenn og þennan mann afsökunar að hafa logið.
Mér er alveg sama um svona ummæli frá svona ómerkingum.
En eins og þú veist og hefur vel kynnst þá er mér ekki sama hvað þú lætur útúr þér af bulli hér á vefnum.
Kveðja ÞH
2012-03-26 15:59:42
Gisminn En Þorvaldur ég get engan vegin verið sammála hvað varðar 22LR hef átt 2 og ég veit ekki hvað margir fuglar fengu í sig kúlu og flugu upp og drápust síðar. Suma fann ég aldrei en eftir að ég fékk mér 17 þá hefur engin fugl svo mikið sem lyfst frá jörðu eftir að hafa fengið sendinguna jafnvel gæs á 110 metrum steig eitt skref og svo búið.
Þetta eru engin bóka fræði bara hrein og klár reynsla hjá mér.
Kveðja ÞH
2012-03-26 16:04:46
danni.sig-aftur- ekki veit ég hvernig þér dettur í hug að ljúga upp þessari steypu, ég hef aldrei verið kallaður á fund í Hlað, hinsvegar kem ég í búðina með nokkura daga millibili að versla ólíkt þér sem misnotar Hlað eingeöngu í þín persónulegu níð gegn heiðarlegu fólki.

ég spjallaði við Hjalla fyrir nokkrum vikum síðan, hvað okkur fór á milli er okkar mál og kemur þér eða öðrum ekki nokkurn skapaðan hlut við, og ef einhver hefur verið að pósta einhverju um hvað okkur fór á milli þá hefur viðkomandi væntanlega verið staddur í versluninni.. ég man bara ekki eftir að neinn hafi verið þar á þeim tíma.

þú ert þessum vef til skammar, ásamt því að vera Íslensku þjóðinni, skotveiðimönnum og öllum öðrum til skammar, þessi framkoma þín minnir á 13 ára krakka með alvarlega geðröskun.

hættu að bulla á netinu og leitaðu til geðlæknis til að fá hjálp við þessu vandamáli þínu !
2012-03-26 16:09:29
Gisminn fiskur


47 Póstar Póstað - 19/02/2012 : 15:59:39 Sýna prófíl Senda höfundi tölvupóst Svara með tilvitnun Senda persónuleg skilaboð til fiskur Veistu það Þorsteinn þú ert algjör dóni, og sennilega hefur þú verið lagður í einelti sem barn, það endar oft í svona karakterum eins og þér.

Menn og konur þekkja það vel hvernig þú hefur hagað þér á hinu spjallinu sem ég vitnaði í.

Með síðasta aðila sem þú lagðir þar í einelti, þá er mér mæta vel kunnugt um að hann var boðaður á fund ritstjóra þess spjalls og beðinn um að nota sína skynsemi og lúffa fyrir bullinu og þvælunni í þér,,og varð hann að sjálfsögðu við því eins og þú hefur tekið eftir.
Það þótti víst vænlegra að höfða til gáfnafars þess manns, frekar heldur en að reyna við þitt. sjálfsagt hefur það verið talið tilgangslaust.

þessari hegðun þinni geta allir flett upp og skoðað sem áhuga hafa enda öll leit á því spjalli auðveld, en ég reikna nú samt sem ekki með því að nokkur maður nenni því

Með mitt nafn eða nafnleysi, þá varðar þig bara ekkert um það..ég veit t.d ekkert um það hvort að steini Haff sé þitt rétta nafn, það hringir engum bjöllum hjá mér, og þekki ég samt marga í þessum stangaveiðigeira,,þess vegna gætir þú verið gömul bitur piparjunka úr frá Skagaströnd,, skiftir bara engu fyrir mig eða aðra.

\'Utgangspunktur málsins er einfaldlega sá að ég er orðinn hundleiður á því að á nánast öllum spjallborðum sem snúast um eitthvað sem ég hef áhuga á. þar er þessi persona Gismi alltaf eða minnsta kosti oftast í einhverjum endalausum leiðindum

Farðu nú að taka þér tak og vera dálítið jákvæður eða jákvæð hvort heldur sem þú ert karl eða kona,svoleiðis er lífið miklu skemmtilegra finnst a.m.k mér og flestum öðrum

Ps Húkk viðgengst ennþá í Blöndu, það vita allir sem vita vilja.
2012-03-26 16:09:58
Gisminn Þetta er tekið beint þaðan svo ekkert bull kjaftaði og efst er notendanafnið sem er Fiskur en daníel eins og Georg fimm ég endurtek Fimm útilokanir og þú seigist vera farin en ferð ekki er það ekki 5 ára barnsháttur :-) Bara spyr og hættu nú áður en sú sjötta útilokun skellur á. 2012-03-26 16:11:08
danni.sig-aftur- þessi póstur sýnir bara hvað þú átt bágt, ekki bara á þessu spjallborði heldur öðrum líka, það er hvergi talað um mig þarna, enda ertu búinn að leggja mun fleirri í einelti hérna en mig, ég er bara sá eini sem sný alltaf aftur og svara fyrir mig.

þessi póstur þinn er bara staðfesting á því sem ég sagði, það ætti að útiloka þig frá spjallborðum því þú ert samfélaginu til skammar.

svo skaltu ekki gleyma 232.gr hegningarlaga.. ef þú póstar meiri níð eða heldur áfram þessu einelti þá mun það fara til lögreglunnar, ég veit þó hver þú ert þó ég hafi ekki vitað hver brehznev var... þó sennilega sami maðurinn....
2012-03-26 16:16:17
Gisminn Heyrðu ég held áfram að leiðrétta þig og þú mátt kalla það níð eða einelti eða hvað sem er en ég get sannað hvert einasta orð og þar með er það ekki rógburður né nokkuð annað sem hegningar né önnur lög geta bjargað þér.
Það eina sem getur bjargað þér er að drullast frá og vonandi gleymast eg ellti þig ekki á aðrar síður þar sem þú getur spilað stóran kall því mér er alveg sama um það.
Mundu bara það er þú sem ert búin að brjóta mörg lög og vera nógu vitlaus til að monta þig af.
Eins og að skjóta Kanínur og skjóta ofan af bíl húddi svo ég nefni nýustu brotin.
En endilega lögsæktu mig ef þú hefur efni á því ég hef bara gaman af því.
Ég trúi nefnilega ekki að gáfnafarið þitt sé svo lítið að þú vitir að það eina sem þú hefðir upp úr þeirri kæru væri tæmdur vasi af peningum.
Fullt nafn er Þorsteiin Hafþórsson og bý á Blönduósi svona til að auðvelda þér að kæra.
Já og þú átt Hjalla það sennilega að þakka að hafa ekki verið kærður með kanínu málið því það var sett í salt þar sem hann lokaði á þig.
Hef ekki lagt neinn í einelti að mér vitanlega og ekki munt þú geta nefnt neinn og það vita allir að þú ert sá eini sem er hent út af þessum vef og hverfur reglulega enda þagnaði Fiskur (spurning hvort þið séuð skyldir) hratt þegar ég spurði hann hvort ég ætti að nefna Gylfa.
Og mér varð ekki illa við þig fyrr en Gylfa málið kom mundu það og láttu vaða á kæru eða hafðu vit á að halda kjafti og fara annað.
2012-03-26 16:27:32
danni.sig-aftur- ég er búinn að fara yfir alla þræði sem þú hefur verið að ráðast gegn mér, búinn að afrita það allt og fá félaga minn sem er lögmaður til að lesa yfir og að hans sögn er þetta borðleggjandi mál, einelti snýst ekki um upplognar sakir, það skiptir engu hvað ég segi, ef þú hinsvegar notar það ítrekað gegn mér er það einelti og það er lögbrot og fyrir það yrðir þú dæmdur.

og ég hef engar áhyggjur af kostnaðinum við að sækja málið.. ef ég get eytt eins og ég hef verið að gera í skotfiminni þá get ég alveg eytt í að koma þér útúr þessu samfélagi.

ekki gleyma því að við að vera dæmdur fyrir einelti þó þú fáir enga refsingu fyrir þá ertu samt dæmdur fyrir ofbledisbrot, því einelti er ofbeldi og því muntu missa byssuleyfið og byssurnar þínar, og þá hefurðu ekkert hér að gera meira !


og telur þú þig virkilega eiga Hlað vefinn og ráða því hverjir eru hérna ?
2012-03-26 16:37:52
Gisminn Láttu vaða ég mana þig. 2012-03-26 16:40:01
pallistarri Takk fyrir þetta, ég held ég láti þá vaða á 17 hmr! 2012-03-26 16:58:25
danni.sig-aftur- ekki málið, færð væntanlega stefnu frá lögmanni eftir nokkrar vikur. 2012-03-26 17:02:13
Gisminn Njóttu pallistarri og Daníel ég skal mynna þig á þetta reglulega svo þú gleymir því ekki. 2012-03-26 17:05:58
22hornet Ég á 22lr og mig dauðlangar í 17hmr eftir að hafa prófað og séð hvaða hluti það caliber er að gera! Ég er sammála dgs þarna í byrjun varðandi færin.
Vissulega eru skotin dýrari en ég held að það sé þess virði. En svo er þetta eins og áður hefur komið fram ekki gott í vindi en ef þú skoðar youtube þá geturðu séð hvernig 17hmr er að virka á hinum ýmsu færum!


Mér finnst að þið hinir tveir sem eruð búnir að eyðileggja þennan þráð með einhverju einkarifrildi ykkar á milli ættuð að biðja manninn afsökunar á því að hafa eyðilagt þennan þráð fyrir honum og ættuð að búa til ykkar eigin þráð ef þið viljið halda þessu áfram! Óþolandi að fletta í gegnum þetta!

Mín skoðun!
Kv. Valur P
2012-03-26 18:15:29
valdur Nú ætla ég ekki að blanda mér í fróðlegar rökræður um innræti þeirra Þorsteins og Daníels. Það sem ég var hins vegar að fara þegar ég sagði að 22lr væri heppilegri byrjendabyssa en 17hmr var nákvæmlega það. Hvorug er heppileg byssa til fuglaveiða, nema á rjúpu og þessháttar gripi. Gæsaskyttirí með svona litlum byssum er að mínu áliti dyrplagerí. Að sönnu falla gæsir trúlega fyrir 17hmr en því eingöngu að þær séu skotnar með sprengikúlu, enda veit ég svosem ekki til þess að annað sé fáanlegt í hann, og þá fer hún að verða ansi meyr til átu.
Sem sagt; báðar eru ágætar til að æfa sig og 22lr heppilegri af ástæðum sem ég rakti áður, en báðar óhæfar til veiða nema á smáfuglum og þá 22lr heppilegri vegna þess að þá er hægt að éta fuglinn.
Og ég veit allt um afburðaskyttur sem aldrei skjóta nema í haus, helst í augað, og hitta aldrei nema þar sem þær ætla sér. Þær eru ekki algengar, hvorki í Skagafirði né Húnavatnssýslu. Helst að svoleiðis menn finnist uppaldir í Vogum á Vatnsleysuströnd.
2012-03-26 18:19:03
30-06 Eini ókosturinn sem ég hef heyrt af 17.cal er að skotin eru svolítið dýr, þannig að menn skipti fljótlega yfir í stærri cal sem þola vind betur við fyrsta tækifæri.


Kv. Kristófer
2012-03-26 18:23:26
Hafst1 Keyptu þér 22lr núna og æfðu þig. Kostar ekki neitt að skjóta úr þessu, og er frábær æfing. Keyptu þér svo stærri riffil seinna meir td. 223.


Daníel. Ertu ekki fullorðinn maður? Ertu að hóta málsókn því hann var leiðinlegur við þig? Er ekki í lagi með þig?
2012-03-26 18:31:27
Gisminn Sæll aftur Þorvaldur og takk fyrir svarið en hvað er dyrplagerí og ég hef notast við 20gn hollow eða soft ekki klár á hvort það er. En ég er klár á að hún er ekki varmint á svoleiðis líka en ekki prófað að skjóta á fugl enn með henni en það yrði þá á máv eða Hrafn en þeir hafa verið lítið að ergja mig svo ég hef ekki mikinn áhuga á þeim.
kveðja ÞH
2012-03-26 18:39:39
KRA Mitt persónulega álit er.
Nota þessi caliber til æfinga, alls ekki til veiða. Þau eru ekki gerð til slíkra hluta og ætti ekki að eiga sér stað að skotveiðimenn séu að gera slíkt.
22 er skemmtilegt caliber til æfinga og nokkuð nákvæmt sé vindur ekki til staðar. Kosturinn við það líka er hversu ódýrt það er. Þekki ekki cal 17 hmr

Kv.
KRA
Kristján R. Arnarson
2012-03-26 19:32:26
GoggiMega en hvað þá með 22 lr/22 hornet / 17
hvernig er 22 hornet að koma út í þessum samaburði ?
2012-03-26 19:58:18
22hornet Hornetinn er mikið betri en þessi cal og er nær því að vera sambærilegur 222 frekar er 22lr :) 2012-03-26 20:21:18
liljanco 17 HMR ekki spurning. \"Danni það missir engin byssuleyfið fyrir að vera dæmdur fyrir einelti svo mikið veit ég. kv Gústi 2012-03-26 21:01:11
Medion Bæði skemmtileg caliber en ég persónulega tæki frekar 22lr og svo einhvern stærri í framhaldi af því,22 hefur þá kosti að vera ódýr í rekstri og frábær æfingagræja.
Hins vegar ef þú er viss um að fá þér bara einn riffil þá er 17 kanski inni í myndinni en þó tæki ég frekar 22Hornet,222,223 eða helst af öllu 243.
Að mörgu leiti sammála mörgum hér að 17 er hentugra af þessum tveim til veiða þar sem hann drepur betur en 22.
2012-03-26 21:33:22
Gisminn Það er alveg satt Valur P það er ekkert gaman að lesa þrætur en þennan mann læt ég ekki komast upp með neina vitleysu.En ég vil biðja pallistarra afsökunar á þessu leiðindar innskoti á þráðin hans og svo til að bæta gráu ofan á svart með hugleiðingarnar um 22 Hornet hvað þa´með 17 Hornet :-)
Kveðja ÞH
2012-03-26 22:52:40
danni.sig-aftur- og frekar en að leyfa einu innleggi að standa sem þú ert ekki sammála þá eyðileggurðu hvern þráðinn á eftir öðrum með þessum stælum þínum og gerir þennan vef að versta kellingavef landsins, barnaland stendur Hlað vefnum langt að baki vegna þinnar hegðunnar hérna. 2012-03-26 23:52:05
skepnan Daníel Sigurðsson, þetta hvernig þú eltist við hvern þann þráð sem að Gisminn svarar og hellir þig yfir hann er farið að flokkast sem einelti.
(Skilur þú mig?? Sjaldan veldur einn þá tveir deila)
Hættu nú, þetta er bara þér til lítillækkunnar.
Það hefur oft hvesst á milli ykkar en hvernig þú ert að bregðast við er ekki í lagi, þú verður reiðari og reiðari og sérð svo seinna alla vitleysuna sem að þú hefur ritað á vefinn í bræðiskasti og eyðir öllu.
Það sem þú skrifar hér á undan gæti allt eins átt við þig sjálfan, gættu að því.

kveðja keli
2012-03-27 00:17:34
psycho Ég á bæði 22lr og 17HMR og ég nota 22lr ekkert lengur eftir að ég fékk 17HMR, og með kúlurnar þá er hægt að fá hollow point, plast odd og FMJ 2012-04-01 16:27:32
Zaknafein Hahaha, ég var að skrolla aðeins í gegnum þennan þráð...
Seriously, hvernig nennið þið að skrifa svona forum bash ritgerðir? :)

En annars mæli ég með að kaupa .22cal.
Hann er ódýrari, skotfærin eru ódýrari og þú getur æft þig inni við bestu skilyrði en ekki .17hmr.
2012-04-03 14:17:02