Nýja Spjallborðið > Gamla Spjallborðið > Almennt um veiði > Hm okur fræði Íslendinga.....

Hm okur fræði Íslendinga.....

Þetta er gamla spjallborðið. Þú getur einungis lesið og gert leit í gömlum umræðum, en ekki er hægt að breyta eða svara þeim. Við biðjumst velvirðingar á þeim óþægindum sem þetta gæti valdið. Þú getur nálgast nýja spjallborðið hér
Notandi Umræða Dagsetning
Byssubrandur Sælir..

Verð á byssum...

Stórskemmtilegt að lesa hér ár eftir ár næstum..
Verð á sömu byssunni aftur og aftur og aftur og aftur....

Tilviljun held ekki...

Nú ég spyr af hverju seljast þær ekki nú vegna þess sem DÆMI..
Ég borga ekki 600.000 þús fyrir byssu sem kostar 210.000. í USA...INNFLUTT..

Svo bara ef menn halda að þeir geti haldið þessu verði uppi og selt...Þá geta þeir það ekki...við erum ekki fávitar kaupendur að byssum og menn eiga bara sínar byssur áfram og selja þær ekki...

Og til hamingju með að halda verðinu uppi og selja byssuna ekki til viti þenkjandi manna sem vita markaðsverðið...

Verið að einangra Ísland segi þið og fæst ekki inn ...nei við erum aðilar að ES og munum smá saman hver og einn sækja rétt okkar til Evrópusambandsins og Strassburg Mannréttingadómstólsins...

Svo bara okra á skotvopnunum ykkar og þau verða verðlaus innan 10 ára..
Minn spádómur...endilega skrá hann hjá ykkur...Hef ekki enn klikkað á mínum spádómum varðandi skotvopnamálin á Íslandi..

kvej.
2012-07-20 15:05:43
plaffmundur Er sammála þér byssubrandur. Verðin á byssum í dag eru orðin fáranleg. Má alveg stoppa þessa verðdellu af,og við þurfum ekkert að borga meira þótt ísland sé gengið í ES,okkur að nauðugu. 2012-07-20 21:22:55