Stebbi SniperSvör samtals: 190
Virk(ur) síðan: 23 July 2012
|
Re: 6.5x47 vs .260remSæll Karl Guðna
Skrifað þann 8 January 2015 kl 23:14
|
Gísli SnæSvör samtals: 100
Virk(ur) síðan: 23 July 2012
|
Re: 6.5x47 vs .260remVeldur bara það sem þig langar í - þú klikkar á hvorugu caliberi.
Skrifað þann 10 January 2015 kl 0:19
|
maggraggSvör samtals: 29
Virk(ur) síðan: 23 July 2012
|
Re: 6.5x47 vs .260remÞað er hárrétt það sem Stebbi sniper segir.
Skrifað þann 10 January 2015 kl 14:18
|
karlgudnaSvör samtals: 114
Virk(ur) síðan: 23 July 2012
|
Re: 6.5x47 vs .260remmér fynnst svolítið skrítið að segja að þyngd skipti ekki máli því ef maður ber saman eins kúlur í sama cal. þá hækkar bc. stuðullinn eftir því sem kúlan þyngist ,,, svo maður myndi áætla að þungi kúlunnar væri stór þáttur í því að fynna BC. stuðulinn,,
Skrifað þann 10 January 2015 kl 23:09
|
maggraggSvör samtals: 29
Virk(ur) síðan: 23 July 2012
|
Re: 6.5x47 vs .260remÞað sem ég á við er að þyngd er aðeins einn þáttur í BC stuðlinum. Lögunin hefur meira að segja en þyngdin ein og sér. Ef tvær jafn þungar kúlur, önnur í .264 og hin í .308, eru með mismunandi lögun, þarf það ekki að þýða það sama. Ef þú myndir vera með flat base kúlu með flötum blýoddi í .264 og boat tail kúlu með secant oddi í .308 en sömu þyngd á báðum, þá held ég að þú fengir aðra niðurstöðu. Þyngd hefur áhrif, en það er ekki aðalþátturinn, heldur er BC samþáttur lögunar og þyngdar. Menn horfa ofta bara í þyngdina eina og sér og það er það sem ég er að benda á. Að hún ein og sér segir ekki allt.
Skrifað þann 10 January 2015 kl 23:32
|
Stebbi SniperSvör samtals: 190
Virk(ur) síðan: 23 July 2012
|
Re: 6.5x47 vs .260remKarl, að sjálfsögðu er þyngd einn þátturinn í því að mynda BC stuðulinn, en þér er óhætt að sleppa því að spá í hana, þar sem þú þarft þá líka að velta hinum hlutunum fyrir þér í jöfnunni sem eru "drag" stuðullinn (lögun kúlunar) og þvermálið.
Skrifað þann 10 January 2015 kl 23:52
|
Stebbi SniperSvör samtals: 190
Virk(ur) síðan: 23 July 2012
|
Re: 6.5x47 vs .260remMaggi var rétt á undan, en ég er svolítið lengi að skrifa vegna þess að ég á það til að gleyma mér og skrifa aðeins of mikið þegar ég fer af stað.... En Maggi er búinn að útskýra þetta líka á einfaldari máta.
Skrifað þann 10 January 2015 kl 23:56
|
sindrisigSvör samtals: 36
Virk(ur) síðan: 23 July 2012
|
Re: 6.5x47 vs .260remEf þú ert með kúlu í ákveðnum sverleika, getur hún ekki þyngst nema lengjast. Tja... jú það er hægt að nota þyngri málma en blý en það segir ekki allt. Þessi BC fræði eru frekar flókin og það sem kemst næst þeim í því sem er hannað og smíðað eftir svipuðu og sést út um gluggan eru skip (nú orðið) og flugvélar.
Skrifað þann 11 January 2015 kl 0:09
|
karlgudnaSvör samtals: 114
Virk(ur) síðan: 23 July 2012
|
Re: 6.5x47 vs .260remSem sagt að kúlur af sömu tegund og þyngd en í mismunandi cal hafa ekki sama flugstuðul vegna þess að sverari kúlan hefur lægri bc stuðul vegna meiri vindmótstöðu ???? en er lengd kúlunna að spila stóra rullu í þessu dæmi ? eins og Sindrisig bendir á !!
Skrifað þann 11 January 2015 kl 17:15
|
Stebbi SniperSvör samtals: 190
Virk(ur) síðan: 23 July 2012
|
Re: 6.5x47 vs .260remHárrétt...
Skrifað þann 11 January 2015 kl 19:33
|
DudeSvör samtals: 48
Virk(ur) síðan: 23 July 2012
|
Re: 6.5x47 vs .260remGísli Snæ....ertu með 1-8 tvist? Er það ekki æskilegast fyrir svona þungar kúlur?
Skrifað þann 11 January 2015 kl 23:01
|
Gísli SnæSvör samtals: 100
Virk(ur) síðan: 23 July 2012
|
Re: 6.5x47 vs .260remSæll
Skrifað þann 12 January 2015 kl 21:48
|
E.HarSvör samtals: 172
Virk(ur) síðan: 23 July 2012
|
Re: 6.5x47 vs .260remUpplýsandi þráður
Skrifað þann 6 February 2015 kl 8:59
|
GisminnSvör samtals: 578
Virk(ur) síðan: 23 July 2012
|
Re: 6.5x47 vs .260remEn svona smá spurning með löng færi.Heyrði utan að mér þessa fullyrðingu.
Skrifað þann 6 February 2015 kl 19:49
|
C47Svör samtals: 321
Virk(ur) síðan: 18 February 2013
|
Re: 6.5x47 vs .260remNú eru þetta bara hugleiðingar Gismi en það litla sem ég man úr flugeðlisfræðinni þá er kúla eða flugvélahreyfill þannig að hann myndar undirþrýsting öðrum megin en yfirþrýsting hinum megin. Fræðilega séð allavega ætti kúla á löngu færi sem heldur góðum snúning að leita aðeins til hliðar. Þessu til staðfestingar, Piper Chieftain, níu sæta, tveggja hreyfla farþegaflugveélar eru með hreyflana á sinnhvorum vængnum auðvitað en þeir snúast á móti hvor öðrum. Sá sem er vinstra megin snýst þá til hægri og sá sem er hægra megin snýst til vinstri. Þannig vinna þeir á móti hvor öðrum og flugvélin á auðveldara með að fljúga beint. Hins vegar til að eyðileggja þetta allt saman þá eru eins hveryfils vélar ekki með þennan munað, að augljósum aðstæðum en ég hef ekki orðið var við að það sé mikið mál að fljúga þeim beint! En þótt þær fari hægar yfir eru hreyflarnir ekkert endilega á minni snúning. Þannig að til að gera alltof langa sögu afar stutta. Sennilega getur hliðarvindur frá réttri hlið hjálpað en hvort það er fræðilegt eða raunverulegt er ég ekki með svar við.
Skrifað þann 6 February 2015 kl 20:22
|
feldurSvör samtals: 132
Virk(ur) síðan: 23 July 2012
|
Re: 6.5x47 vs .260remMig grunar nú að menn vilji hafa vind (svona smá) á löngum færum til að losna við tvíbrá (mirage) því yfirleitt eru menn með öfluga sjónauka fyrir löngu færin (stækkun 30-80) og þá magnast allt svoleiðis upp þannig að ómögulegt getur verið að sjá skotmarkið.
Skrifað þann 6 February 2015 kl 23:58
|
Gísli SnæSvör samtals: 100
Virk(ur) síðan: 23 July 2012
|
Re: 6.5x47 vs .260remEigum við ekki að segja að passlegur vindur sé fínn. Auðvitað vill maður ekki rok.
Skrifað þann 7 February 2015 kl 15:47
|
valdurSvör samtals: 234
Virk(ur) síðan: 23 July 2012
|
Re: 6.5x47 vs .260remAðeins um tvíhreyfla flugvélar. Nú má það vera að Piper Chieftain einhver hafi verið með counter rotating mótora. Ég veit það ekki, hún er ekki á lista sem wikipedia gefur upp um svoleiðis sbr.http://en.wikipedia.org/wiki/Counter-rotating_propellers.... En það er hinsvegar mjög sjaldgæft að tvíhreyfla vélar séu þannig útbúnar. Ástæðan fyrir því er ekki sú að erfiðara sé að fljúga beint ef báðir mótorarnir snúast í sömu átt heldur sú að erfiðara er að hafa stjórn á vélinni ef hægri mótorinn svíkur ef báðir snúast til hægri. Það stafar svo af því að það skrúfublaðið sem fer niður tekur meira á en blaðið sem upp fer, kallað P-factor, og á hægri mótornum er niðurgangandi blaðið lengra frá miðju en það sem upp fer og hefur því meira vægi. Sá mótor er þá kallaður krítískur mótor vegna þess að það er verra að missa hann en þann vinstri. Til var að vélar væru búnar mótorum sem snerust hvor í sína átt til að auðvelda flugmönnum lífið, en þær eru fáar, sbr. listann hérna að framan.
Skrifað þann 8 February 2015 kl 15:42
|
C47Svör samtals: 321
Virk(ur) síðan: 18 February 2013
|
Re: 6.5x47 vs .260remÞetta var nákvæmara og betra svar hjá þér Valdur, hafðu þökk fyrir
Skrifað þann 8 February 2015 kl 15:48
|
maggraggSvör samtals: 29
Virk(ur) síðan: 23 July 2012
|
Re: 6.5x47 vs .260remSennilega er verið að vísa til áhrifa sem nefnd eru magnus áhrifin, eða magnus effect.
Skrifað þann 9 February 2015 kl 17:41
|
Bíldshöfða 12, 110 Reykjavík
Sími: 567 5333
Netfang: hlad@hlad.is
Hlað Húsavík
Haukamýri 4, 640 Húsavík
Sími: 464 1009 Fax: 464 2309
Netfang: jonas@hlad.is
Mánudaga til Föstudaga: 10 - 18
Laugardaga 11 - 14